Post Page Advertisement [Top]

" Những lời dối trá, vốn sẽ xuất hiện, khi người ta chối bỏ Sự Thật về Sự Hiện Hữu của Ta qua một loạt những điều bịa đặt, sẽ tràn ngập mặt đất. Chúng sẽ nói rằng Thân Xác Ta vẫn có thể được tìm ra. Chúng sẽ nói rằng Ta đã kết hôn...."
SHOCKING NEWS: TUYÊN BỐ TÌM THẤY MỘT CUỐN SÁCH ĐƯỢC VIẾT CÁCH ĐÂY 1.450 NĂM NÓI RẰNG CHÚA JESUS ĐÃ TỪNG KẾT HÔN VÀ CÓ 2 CON, THẬT HẾT SỨC BÁNG BỔ PHẠM THƯỢNG ! SỨ ĐIỆP TỪ TRỜI ỨNG NGHIỆM !

Catholic, November 12, 2014

Nghe thông tin này chúng ta mới biết Sách Sự Thật Chúa nói không sai một từ nào. Trong những ngày qua, giới truyền thông lại rộ lên sôi sục những tranh cãi quanh một văn kiện lưu trữ trong Thư viện Anh, được viết ra cách đây 1.450 năm, nói rằng Chúa Jesus đã từng kết hôn với Mary Magdalene và họ có 2 con.

Cuốn sách “ LÁO XƯỢC VÀ PHẠM THÁNH “ này được ông giáo sư nghiên cứu tín ngưỡng Barrie Wilson tuyên bố tìm thấy có tên “ Bản Phúc Âm thất lạc” (The Lost Gospel). Trên trang web cá nhân, Wilson cho biết ông đã phát hiện một " văn kiện cổ sử dụng ngôn ngữ Syriac trong Bảo tàng Anh, được tạo ra từ thế kỷ thứ 6 ". Văn kiện này thực tế là một tài liệu được dịch ra từ văn kiện khác sử dụng tiếng Hy Lạp, đã xuất hiện trước đó rất lâu. Cuốn sách “ Rất Phạm Thánh” này còn chứa nhiều thông tin mới liên quan tới mối quan hệ chính trị của Jesus với Hoàng đế La Mã Tiberius và một trong các tướng quân hàng đầu của ông là Sejanus. Cuốn sách còn có nhiều chi tiết nói rằng đã từng xuất hiện một âm mưu ám sát Chúa Jesus khoảng 13 năm trước khi ông bị hành quyết.

Trong nhiều năm qua, giới khoa học truyền thông không ngừng đặt ra những giả thuyết " CỰC KỲ PHẠM THÁNH " rằng Chúa Jesus đã có vợ. Sự việc gần đây là vào 09/2012, khi người ta tuyên bố tìm thấy một mảnh giấy papyrus của Ai Cập nói Phạm Thượng trên. Không những thế, giới khoa học còn xác nhận rằng mảnh giấy papyrus này không phải sản phẩm giả mạo và có vẻ nó đã ra đời từ thế kỷ thứ 8. Liên quan đến mẩu giấy này, Ông thần học Karen L. King của Đại học Harvard cho biết dòng chữ thứ 4 và thứ 5 của mảnh giấy có ghi những từ sau: "Jesus nói với họ rằng ' Vợ tôi, cô ấy có thể là tông đồ của tôi'." "Tôi hy vọng chúng ta có thể vượt qua vấn đề giả mạo để tiếp tục đánh giá xem mảnh giấy này có tầm quan trọng lớn tới đâu trong lịch sử Công giáo. Chúng ta đã có thể suy nghĩ về các câu hỏi như Tại sao Chúa lại kết hôn và nếu ông từng cưới vợ thì việc này có vấn đề gì không? Tại sao người ta lại có phản ứng đáng kinh ngạc như vậy khi biết tin này ?" ông này phát biểu.

►TẠI SAO VÀO NGAY THỜI ĐIỂM NÀY, BỌN CHÚNG LẠI ĐƯA RA NHỮNG TIN LÁO TOÉT NÀY ! ACE CHÚNG TA ĐỂ Ý ĐÓ LÀ GẦN TỚI NGÀY LỄ GIÁNG SINH 2014 CỦA THIÊN CHÚA TỐI CAO ! THIÊN CHÚA CHÚNG TA ! NÊN BỌN BỌN CHÚNG MỚI NHÂN CƠ HỘI NÀY ĐỂ GÂY SỰ CHÚ Ý ! SATAN RẤT KHÔN KHÉO !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bottom Ad [Post Page]

| Designed by Colorlib