Post Page Advertisement [Top]

LỜI CHIA SẺ LINH MỤC Đa minh Đồng Trung về "thị nhân" giả, về thông điệp giả và về cách phân biệt thông điệp thật giả.

* ẤN TÍN THIÊN CHÚA HẰNG SỐNG.

* ẢNH MẸ CỦA ƠN CỨU RỖI.

Hồng Ân Thương Xót Dành Cho Những Người Tin.

Tôi, linh mục Đồng Trung vẫn cứ còn thấy rải rắc trên Facebook, trên mạng trang này trang khác có nhiều những suy tư cá nhân hay một nhóm nào đó, hoặc những cóp nhặt, ăn mượn của văn sĩ hay lấy một số đoạn, câu của một mặc khải chính hiệu ( made in Trời Cao ) làm như của mình của những tiên tri giả mạo tung lên nhằm mục đích đánh lừa dân thiên hạ. 
Có những người chẳng ra làm sao mà cứ xưng khoe là mình được nghe tiếng nói bên tai phán thế này, người khác lại nghe tiếng nói phán bên tai thế khác, có khi cùng một đề tài mà những người bảo là được Chúa nói bên tai lại ngược nhau, mâu thuẫn nhau, rồi cãi nhau chí choé vì ai cũng cãi bênh là mình được Chúa nói. Thiên Chúa trước sau là một, Lời Ngài nói, Thông điệp Ngài ban không hề mâu thuẫn, nhưng luôn luôn ăn khớp khiến cho người thành tâm đọc và tìm hiểu luôn được bình an. Còn những thông điệp giả tạo do óc tưởng tượng hoặc do khôn lỏi đi ăn cắp chỗ nọ chỗ kia, rồi khéo léo đấu kết lại thành cái của mình để đi loè và đánh lừa thiên hạ, thì luôn gây mất trật tự, gây bất an, gây hoang mang chẳng biết phải tin vào ai, chẳng biết đâu là thật đâu là giả. Thần khí giả nó là tà khí mà cứ gán cho là Thần Khí của Thiên Chúa. Các bạn cũng nên thận trọng vì ngày này quỷ trừ quỷ cũng không thiếu đâu. Thằng quỷ này bảo thằng quỷ kia, mày tạm thời ra khỏi nó đi để người ta tin chúng tao, để tao còn đánh lừa được nhiều người khác nữa, nhất là đánh lừa được thêm một linh mục thì chúng ta sẽ rút về hỏa ngục để cùng với tên đầu xỏ Luxipher ăn mừng một ngày, rồi lại kéo nhau lên trần gian để làm ăn tiếp.

Có những người mơ màng, hoang tưởng lung tung trong giấc ngủ chẳng ra làm sao, nhạt nhách chẳng có ý nghĩa gì, thế mà cũng kể chia sẻ cho là mình được ơn thị kiến, để lôi kéo sự chú ý của người khác về với mình, để cao mình, like mình..,trong khi đó tiên tri thật của Chúa thì rất khiêm tốn, càng ẩn dật không ai biết đến mình càng tốt, có khi còn giấu cả hình ảnh của mình, không muốn phơi mặt mình cho ai chiêm ngưỡng kẻo họ thán phục mà đề cao mình. Nói tóm lại, tiên tri thật của Chúa thì quên mình hoàn toàn, miễn sao những Sứ Điệp Thiên Chúa muốn chuyển tải qua họ được tới tay mọi người, sinh ích lợi cho mọi người, còn chính họ thì chấp nhận như một cái máng nước cố gắng bất động những gì là của con người để những ý muốn yêu thương của Thiên Chúa chuyển qua được trung thực và đúng với sự thật của Chúa, mà không bị lẫn lộn những yếu tố của con người chen pha vào làm sai lệch, hay làm phản tác dụng những ý định vô cùng khôn ngoan tốt lành thánh thiện của Thiên Chúa Hằng Hữu.

Trong thời gian qua, tôi và tôi thiết nghĩ có cả các bạn nữa, theo dõi trên facebook chẳng hạn, chúng ta có thể đánh giá và thẩm định những điều tôi chia sẻ trên đây là đúng với thực tế. Và có lẽ các bạn cũng đã điểm danh được thành một danh sách những người đang vô tình hay hữu ý lặp lại y mẫu việc làm của những tiên tri giả nhằm tung hỏa mù, với hy vọng đánh lạc hướng hay làm cho những người thiện tâm thiện chí hiểu sai những Sứ Điệp Từ Trời cao ban cho để cứu vớt nhân loại trong Thời Cuối của ngày hôm nay. Chẳng hạn, cách đây không lâu, có một vài bạn nào đó kêu gọi đăng ký thành một nhóm cầu nguyện theo CDCN trên Facebook, và sau khi một số người xin đăng ký, mỗi người một vài số của CDCN rồi, thì lại thấy tung lên mạng theo sau đó là lời mà bảo là của Chúa Giêsu : giờ đây Ta vui mừng vì đã có một đoàn binh hùng hậu...Tôi lấy làm lạ thắc mắc, nhóm này quy tụ được mấy chục người đăng ký, mỗi người nhận mấy lời nguyện, mà cũng chưa biết mô tê gì, không biết có đọc không, và cũng chẳng biết hết những người đăng ký đó là thật lòng hay không, mà đã tự phong cho là một đoàn binh hùng hậu, vậy chả lẽ khắp cả thế giới biết bao người đang âm thầm, biết bao nhiêu Nhóm CDCN chung, riêng với nhau, không là đoàn binh hùng hậu vĩ đại của Thiên Chúa bao nhiêu công phu quy tụ mấy năm nay, mà chỉ có mấy chục người vừa mới đăng ký và nhóm trên Facebook của mình mới là đoàn binh hùng hậu hay sao? Hay là đang tìm cách đánh lạc hướng để rồi dần dần thỏ cái đuôi ra là đã lôi kéo quyến dụ được nhiều người ra khỏi đàng chân thật mà đi theo điều giả trá do tiên tri dzổm điều khiển và xỏ mũi ?
Các bạn ơi, các thông điệp đúng thật từ Thiên Chúa không mâu thuẫn đâu! Không bao giờ xảy ra chỗ này Chúa bảo thế này, nơi kia Chúa lại bảo khác hay bảo ngược lại.

Trước kia, và nhất là mới đây trên facebook, có tiên tri giả nọ đầu tiên cũng quả quyết Sứ Điệp Từ Trời là thật trăm phần trăm, và cô MDM là thị nhân đích thực của Thiên Chúa, và là thiên thần thứ bảy của Thời Cuối theo Sách Khải Huyền, nhưng lại tự bảo là Ấn Tín Thiên Chúa Hằng Sống ban cho những người tin, và Ảnh Mẹ của Ơn Cứu Rỗi là giả, là do người ta tạo rồi thêu dệt, nên Chúa cấm không ai được đeo, vì đeo như thế chẳng khác nào như là đeo " bùa " vậy. 

Cùng một SĐTT, Chúa và Đức Mẹ mặc khải dậy dỗ hướng dẫn, và chỉ cho biết những việc phải làm, phải lan truyền cho càng nhiều người đeo và sử dụng Ấn Tín và Ảnh Mẹ của Ơn Cứu Rỗi càng tốt để lãnh ơn và nhận được sự bảo vệ, chữa lành và ơn biến đổi nên lành nên thánh hơn; nơi khác Chúa lại cấm, bảo là không được đeo, đeo như thế là đeo bùa.... Vậy có phải là một hình thức xỉ nhục Thiên Chúa cách tinh vi, cho Thiên Chúa là bất nhất, không trước sau như một không? .

Vậy như bạn trên kia bảo đeo Ấn Tín và Ảnh Mẹ Ơn Cứu Rỗi là đeo bùa, thì việc Chúa lệnh cho Ông Môise truyền cho con dân Do Thái là phải giết chiên và bôi máu nó lên cột mỗi gia đình để làm " dấu ", Thiên Thần Chúa được lệnh tiêu diệt các con trai đầu lòng người Ai Cập cũng sẽ bỏ qua những gia đình nào có bôi máu chiên lên cột nhà, là bùa không ?

Càng theo dõi, chúng ta càng sẽ nhận ra, ai là người thương chúng ta, mang cho chúng ta hạnh phúc bằng an? Ai là người thương chúng ta kiểu ngược lại là kiểu của ma quỷ, vì ma quỷ không bao giờ nó muốn chúng ta được bằng an hạnh phúc hết ? Càng ngày Chúa càng cho chúng ta hiểu ra những lợi ích lớn lao vô cùng do việc tin Lời Chúa hứa mà đeo Ấn Tín cùng Ảnh Mẹ của Ơn Cứu Rỗi mang lại cho chúng ta. Chính vì thể mà ma quỷ bằng mọi giá,bằng mọi cách để phá, không muốn cho ai đón nhận được ơn cứu độ.

Kính xin các bạn rất thận trọng, Chúa ban cho chúng ta cái đầu để phân biệt, không phải ai nói cũng nghe, nhưng suy xét và cầu nguyện xem họ nói có đúng không? Khi chúng ta phân biệt và nhận ra rồi, điều khôn ngoan phải có là tránh giao du với các người mà không phải yêu thương chúng ta thật, để khỏi bị người ta thôi miên, và để khỏi bị nhiễm vỉ rút Ebola giết chết linh hồn chúng ta, linh hồn mà Chúa Giêsu đã phải mua chuộc bằng một giá đắt đỏ vô cùng, Giá Máu của Một Thiên Chúa !

Xin các bạn cầu xin Ơn Phân Định thường xuyên hơn. Thiên Chúa là Cha, Ngài không bao giờ để chúng ta phải thiếu những ơn rất cần thiết, như ơn Phân Định chẳng hạn, nếu chúng ta cầu nguyện tha thiết và thành tâm, khiêm tốn và trẻ thơ với các Ngài, nhất là trẻ thơ với Đức Mẹ theo gương Chúa Giêsu Bé Thơ. Chúng ta cũng không được quên cầu nguyện cho những anh chị em đang bị tang thương ở trong cảnh lầm lạc mà không biết, cho những anh chị em đang bị ma quỷ lợi dụng làm tay sai cho nó phá hoại các linh hồn, để quý anh chị đó cũng được trở về vời đàng ngay nẻo chính mà đón nhận hạnh phúc chân thật là Thiên Chúa Hằng Sống. Chúng ta giữ mình tránh khỏi ô nhiễm họ mà không được ghét ai,lên án ai, loại trừ ai ra khỏi lời cầu nguyện quốc tế của chúng ta.
Đây đúng là lúc tranh tối tranh sáng, vàng thật vàng giả lẫn lộn !
Đây đã vào lúc Chúa đang tách biệt chiên của Chúa ra khỏi dê của ma quỷ !
Đây là thời gian Chúa và các Thiên Thần của Chúa phân tách lúa ra khỏi cỏ lùng, người lành ra khỏi kẻ gian ác !

Một trong những đặc tính của tiên tri giả là rất khéo nói và khéo đánh lừa. Thường thì chúng ta thấy họ cũng có vẻ đạo đức, hay share những mặc khải Fatima, hoặc những mặc khải có thế giá đáng tin trên thế giới, hoặc những bài, những câu chuyện lạ Đức Mẹ ban ơn cho người ta...,và phải dựa vào thế giá như thế, để cho những người khác tin mình và tin những bài chia sẻ của mình... Khi có uy tín, nhiều người tin, nhiều người like rồi đó, thì bắt đầu thỉnh thoảng họ sẽ nhả ra một chút cái sai, cái lên án, cái thay đổi và những lầm lạc của họ, để cái giả như là thật tung hỏa mù gây hoang mang mà làm cho người ta bỏ cái thật mà theo cái điều giả dối. Điều này, chúng ta có thể nhận thấy rất rõ nơi vị mà người ta đang bảo là giáo hoàng giả hiện thời.
Tôi đã đeo Ấn Tín Thiên Chúa ban cho nhân loại đáng thương của Ngài cách đây mấy năm và mới đây là đeo thêm Ảnh Mẹ Cứu Rỗi cùng với ảnh Đức Tổng Lãnh Thiên Thần Micae oai hùng đang đạp đầu Luxipher trong tư thế hết sức kinh sợ và run khiếp trước uy thế Ai Bằng Thiên Chúa của Đức Tổng Lãnh Binh Thiên Quốc, và mặt ảnh bên kia là Mẹ Ban Ơn. Tôi đã móc cài Ấn Tín và các mẫu ảnh trên và với Tràng Chuỗi Mân Côi bằng inox với cây Thánh Giá Benedicto (Thánh Giá trừ quỷ). Tôi rất sung sướng và hạnh phúc được đeo những "vật thánh"như thế, và đã từng nhận được nhiều ơn cứu giúp khỏi những nguy hiểm hồn xác nhờ đeo vào cổ những vật thánh này, đồng thời tôi cũng còn đang nhận được ơn hoán cải để sống lành hơn.

Nếu các bạn để ý một chút, chúng ta sẽ thấy đúng Thiên Chúa quả là thánh thiện, cao cả, toàn năng, muốn làm gì là Chúa làm nên, và Ngài lại là Người Cha vô cùng tuyệt vời, quan phòng yêu thương lo cho con cái tỉ mỉ không thiếu sự gì ! Biến cố đau thương có một không hai trong lịch sử loài người Chúa phân tách chiên ra khỏi dê, Chúa đã công phu hướng dẫn dậy dỗ, nhắc nhở, ban Sứ Điệp, những hình ảnh, tràng hạt, Thánh giá cần phải có, ảnh Ấn Tín, ảnh Mẹ Cứu Rỗi.v.v.v, như những vũ khi thiêng liêng vô đích để chiến đấu với quỷ dữ, với thế gian và xác thịt. Những vật thánh này còn là "áo mã giáp" để bảo vệ chứng ta khỏi mọi nguy hiểm hồn xác. Như một người Cha, người Mẹ chuẩn bị hành trang cho con mình trước khi tung con mình ra trận chiến quyết liệt, thì chúng ta thấy, sau khi ban Chiến Dịch Cầu Nguyện cuối cùng là CDCN thứ 170 và cùng Ấn Tín Thiên Chúa ban, Ảnh Mẹ Ơn Cứu Rỗi xong, thì chúng ta có lý do để đoán được rằng, Thời gian cuối của một thời kỳ mà Sách Khải Huyền đã báo trước đang đến hồi sắp kết thúc.

LM. ĐaMinh Đồng Trung
Thứ Năm, 13.11.2014

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bottom Ad [Post Page]

| Designed by Colorlib