Post Page Advertisement [Top]

Tai nạn giao thông ở Pakistan, 70 người thương vong

Theo Tân Hoa Xã ngày 11/11, ít nhất 50 người đã thiệt mạng và 20 người bị thương trong một vụ tai nạn giao thông xảy ra vào sáng cùng ngày khi một chiếc xe bus đâm vào một chiếc xe tải đi người chiều, ở huyện Sukkur, tỉnh Sindh ở miền Nam Pakistan.

Giám đốc bệnh viện dân sự Khairpur, ông Ghulam Jafar cho biết, các nhân viên y tế đã tiếp nhận 50 thi thể, trong đó có 8 trẻ em nhiều phụ nữ, cùng 20 người bị thương, trong đó có 3 trường hợp đang trong tình trạng nguy kịch. 
Pakistan: Hiện trường vụ tai nạn (ảnh: Saama.TV)

Theo nguồn tin từ cảnh sát địa phương, vụ tai nạn xảy ra khi viên tài xế xe bus ngủ gật, mất lái và đâm vào một chiếc xe tải đi ngược chiều ở gần đường vòng Their ở Sukkur. Chiếc xe bus chở hơn 80 người, đang trên lộ trình từ huyện Swat ở phía Tây BắcPakistan tới thành phố cảng Karachi ở miền Nam.

Tổng thống Pakistan Mamnoon Hussian đã bày tỏ sự hối tiếc về vụ tai nạn và đã chỉ đạo ban lãnh đạo bệnh viện cung cấp các chế độ điều trị y tế tốt nhất có thể cho những người bị thương. Trong khi đó, Thống đốc tỉnh Sindh, ông Ishrat Ibad cũng bày tỏ đau buồn đối với gia đình các nạn nhân xấu số trước sự mất mát to lớn trong thảm kịch này, đồng thời yêu cầu các cơ quan chức năng mở cuộc điều tra để tìm ra nguyên nhân vụ việc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bottom Ad [Post Page]

| Designed by Colorlib