Post Page Advertisement [Top]

MA QUỶ ĐANG RÌNH RẬP CHÚNG TA TRONG SỨ VỤ ĐẶC BIỆT NÀY ! HÃY CAN ĐẢM LÊN NHỮNG CHIẾN BINH THỜI CUỐI !

DHTC kính gửi toàn thể ACE trong nhóm, chúng ta đang nhận lãnh Sứ Vụ Đặc Biệt cùng với Thiên Thần Thứ 7 MDM, công việc của chúng là loan truyền Lời Chúa trong Sách Sự Thật đến với nhiều người càng tốt. Đó là SỨ VỤ CAO CẢ vì Danh Chúa và qua công việc chúng ta đang làm, cũng là chúng ta phần nào đó đang chuộc lại lỗi lầm (đền tội) chúng ta đã gây ra trước Nhan Chúa.

Tuy nhiên, con đường chúng ta chọn không có rải kim cương, đá quý mà thay vào đó toàn là đá nhọn, đinh tán, gai sắc. Thực vậy, chúng ta đang bị Ma Quỷ bao vây tứ phía, nó ngăn cản chúng ta đủ mọi cách, làm sao lãng tâm trí chúng ta, khiến chúng ta đôi lúc thắc mắc rồi đâm ra nghi ngờ, dẫn đến nội bộ “ nội chiến”, dẫn đến ly tán, đó là diệu kế của nó. Có đến hàng tỷ tỷ con Quỷ đủ mọi kiểu cám dỗ này. Trong khi đó, một lũ Quỷ khác đang lăm le theo dõi chúng ta, và có thể tóm bắt chúng ta qua Công An, vì có người đã bị Công An “ sờ gáy” rồi. Vì vậy, Nhóm DHTC mong muốn tất cả ACE chúng ta hãy đoàn kết và hãy mặc “ÁO GIÁP CDCN”, đặc biệt là đọc những kinh nguyện cầu cho Nhóm CDCN riêng để tăng thêm Sức Mạnh đánh đuổi bọn chúng. Hãy vững tin vì có Chúa đồng hành với tất cả ACE chúng ta, các Bạn !
_______________________________________________
► CDCN 46: XIN GIẢI THOÁT CON KHỎI XIỀNG XÍCH SATAN

Lạy Chúa Giêsu, con đang bị lầm lạc. Con bối rối và cảm thấy giống như một tù nhân bị vướng vào tấm lưới mà không thể nào thoát ra được. Lạy Chúa Giêsu, con tin rằng Chúa đến để giúp đỡ con, và giải thoát con khỏi xiềng xích của Satan và bầy tôi của hắn. Xin giúp con vì con đang lầm lạc. Con cần Tình Yêu của Chúa thêm sức cho con, để con tin và phó thác nơi Chúa, như thế con được cứu khỏi sự dữ và được tỏ cho thấy Ánh Sáng, để rồi cuối cùng, con có thể tìm được bình an, tình yêu và hạnh phúc. Amen.

► CDCN 137: LỜI NGUYỆN PHỤC HỒI

Lạy Thiên Chúa Toàn Năng, Thiên Chúa Tối Cao, xin đoái nhìn đến con, tôi tớ thấp hèn của Cha, với tình yêu và lòng trắc ẩn trong Thánh Tâm Cha. Xin phục hồi con trong Ánh Sáng của Cha. Xin đưa con trở về trong Ân Nghĩa với Cha. Xin đong đầy trong con Ân Sủng, để con hiến dâng chính mình con cho việc phụng sự Cha trong khiêm hạ và theo đúng Thánh Ý Tối Cao của Cha. Xin giải thoát con khỏi tội kiêu ngạo và mọi sự vốn xúc phạm đến Cha và xin giúp con yêu mến Cha với một lòng khát khao sâu thẳm và vững bền để phụng sự Cha suốt mọi ngày trong đời con luôn mãi. Amen.

► CDCN 102: LỜI NGUYỆN ĐỂ DUY TRÌ ĐỨC TIN VÀ NIỀM TIN VÀO THÔNG ĐIỆP CỦA THIÊN CHÚA BAN CHO THẾ GIỚI

Lạy Chúa Giêsu, khi con thất vọng xin nâng đỡ con. Khi con nghi ngờ, xin soi sáng con. Khi con đau buồn, xin tỏ cho con Tình Yêu của Chúa. Khi con chỉ trích, xin giúp con giữ im lặng. Khi con công khai phán xét người khác, xin khép môi miệng con. Khi con thốt ra những lời xúc phạm nhân Danh Chúa, xin cứu chuộc con và đưa con trở lại trong sự che chở của Chúa. Khi con thiếu can đảm, xin ban cho con khí giới để chiến đấu và cứu các linh hồn mà Chúa mong muốn. Khi con chống lại Tình Yêu của Chúa, xin giúp con đầu phục và hoàn toàn phó thác trong sự chăm sóc yêu thương của Chúa. Khi con lang thang lạc lối, xin giúp con tìm thấy con đường Sự Thật. Khi con nghi ngờ Lời Chúa, xin ban cho con câu trả lời mà con đang tìm kiếm. Xin giúp con nhẫn nại, yêu thương và ân cần, ngay cả đối với những người nguyền rủa Chúa. Xin giúp con biết tha thứ cho những ai xúc phạm đến con và ban cho con Ân Sủng cần thiết để theo Chúa đến tận cùng trái đất. Amen.

► CDCN 163: XIN CỨU CON KHỎI CUỘC BÁCH HẠI

Lạy Chúa Giêsu, xin bảo vệ con khỏi nỗi đau của cuộc bách hại Nhân Danh Chúa. Xin cho con được kết hiệp mật thiết với Thánh Tâm Chúa.
Xin giúp con từ bỏ thói kiêu ngạo, tham lam, độc ác, thói tự cao tự đại, và sự thù hận trong linh hồn. Xin giúp con hoàn toàn quy phục Lòng Thương Xót Chúa. Xin xua tan nỗi sợ hãi của con.
Xin giúp con thoát khỏi nỗi đau, thoát khỏi tất cả những bách hại, để con có thể bước theo Chúa như một trẻ thơ, khi nhận biết rằng tất cả mọi sự đều nằm trong Sự Quan Phòng của Chúa. Xin giải thoát con khỏi sự thù hận của tất cả những kẻ tuyên bố là thuộc về Chúa nhưng thực ra là chối bỏ Chúa.
Xin đừng để miệng lưỡi độc ác của họ làm hại con hoặc những việc làm xấu xa của họ làm con đi lạc khỏi Con Đường Sự Thật. Xin giúp con chỉ chú tâm vào Vương Quốc của Chúa và sống nhẫn nại trong phẩm giá của mình trước bất cứ sự sỉ nhục nào mà con phải chịu vì Danh Chúa.
Xin ban cho con sự bình an trong tâm trí, bình an trong tâm hồn và bình an trong linh hồn. Amen.

► CDCN 91: XIN GIỮ CON TRUNG THÀNH VỚI ĐỨC TIN CỦA CON

Lạy Mẹ Cứu Rỗi đầy Ơn Phúc, xin bảo vệ con khi con đối mặt với sự dữ. Xin giúp con bảo vệ Lời Chúa bằng sức mạnh và lòng can đảm, mà không sợ hãi trong linh hồn. Xin Mẹ cầu bầu để con luôn trung thành với Giáo Huấn của Chúa Kitô và để con hoàn toàn giao phó cho Chúa nỗi sợ hãi, lo lắng và nỗi buồn của con. Xin Mẹ trợ giúp, để con tiến bước không chút sợ hãi trên hành trình đơn độc này nhằm công bố Sự Thật của Lời Chúa, ngay cả khi kẻ thù của Chúa khiến cho nhiệm vụ này hầu như không thể thực hiện được. Lạy Mẹ đầy Ơn Phúc, con cầu xin, qua lời chuyển cầu của Mẹ, để đức tin của mọi Kitô hữu luôn mạnh mẽ trong suốt cuộc bách hại. Amen.

► CDCN 124: XIN LẮNG NGHE LỜI NÀI XIN CHO SỰ TỰ DO CỦA CON

Lạy Thiên Chúa, là Cha Đầy Lòng Thương Xót và là Đấng Tạo Hoá của muôn loài, xin lắng nghe lời nài xin của con cho sự tự do. Xin giải thoát con khỏi xiềng xích nô lệ và che chở con khỏi cuộc bách hại của ác thần. Xin giúp con nhận ra Sự Thật và xin trợ giúp con dù rằng con bối rối và nghi ngờ Lời Cha. Xin tha tội cho con nếu con xúc phạm đến Cha và xin đem con vào nơi nương náu trong Thiên Đàng Mới của Cha trên Trái Đất. Amen.

► CDCN 152: XIN TRỢ GIÚP CON TRONG LÚC BẤT LỰC

Lạy Chúa Giêsu, xin trợ giúp con trong lúc bất lực. Xin giải thoát con khỏi tội lỗi, xin giúp con cảm nhận được trong tâm hồn và hiểu được sự lừa dối của tên ác quỷ và những đường lối độc ác của hắn. Xin đong đầy trong con Tình Yêu của Chúa khi con cảm nhận sự thù hận trong tâm hồn. Xin đong đầy trong con Bình An của Chúa khi con cảm thấy ưu phiền. Xin đong đầy trong con Sức Mạnh của Chúa lúc con yếu đuối. Xin cứu con khỏi cảnh ngục tù của con, để con được tự do và được gìn giữ an toàn trong Vòng Tay Rất Thánh của Chúa. Amen.

► CDCN 123: DÂNG Ý CHÍ TỰ DO CHO THIÊN CHÚA

Lạy Chúa Giêsu, xin lắng nghe lời cầu nguyện của con, một linh hồn vô cùng bất xứng và xin giúp con yêu Chúa nhiều hơn. Lạy Chúa Giêsu, con xin dâng lại cho Chúa ý chí tự do của con để con trở nên một tôi tớ khiêm nhường và hằng vâng phục Thánh Ý Thiên Chúa. Ý chí của con thuộc về Thánh Ý Chúa. Mệnh Lệnh của Chúa chính là sự vâng phục của con trước mọi ước muốn của Ngài. Ý chí của con thuộc về Chúa để thực thi mọi điều cần thiết nhằm cứu muôn dân khắp thế giới, những con người xa lìa Chúa. Con xin dâng Của Lễ này cho Sứ Vụ Rất Thánh của Chúa, đó là ý chí tự do vốn đã được Chúa ban cho con từ thuở mới chào đời. Amen.

► CDCN 72: LỜI CẦU NGUYỆN CỦA MÔN ĐỆ CHÚA

Lạy Chúa Giêsu, con đã sẵn sàng để loan truyền Lời Chúa. Xin ban cho con ơn can đảm, sức mạnh, và ơn thông hiểu để truyền đạt Chân Lý, ngõ hầu con có thể mang về cho Chúa thật nhiều linh hồn. Xin đón nhận con vào nơi Thánh Tâm Chúa và che chở con bằng Máu Châu Báu Chúa để con được đong đầy những Ân Sủng, hầu loan truyền sự hoán cải vì Ơn Cứu Rỗi của tất cả con cái Chúa ở mọi nơi trên thế giới mà không phân biệt tín ngưỡng của họ. Con luôn tín thác vào Chúa. Môn đệ yêu dấu của Chúa. Amen.

► CDCN 86: XIN GIẢI THOÁT CON KHỎI NỖI ĐAU KHỔ VÌ NGHI NGỜ

Lạy Chúa Giêsu, con đến trước nhan Chúa trong bối rối, hoang mang và thất vọng, vì con đang lo lắng về Sự Thật mà Chúa loan báo qua các Thông Điệp của Chúa. Xin tha thứ cho con khi con làm điều sai trái đối với Chúa. Xin tha thứ cho con khi con không thể lắng nghe tiếng Chúa. Xin mở mắt con, để con nhìn thấy những gì Chúa muốn con phải hiểu. Xin Chúa ban cho con Sức Mạnh của Chúa Thánh Thần và tỏ cho con biết Sự Thật. Lạy Chúa Giêsu, con yêu mến Chúa, con nài xin Chúa giải thoát con khỏi nỗi đau khổ của sự nghi ngờ. Xin giúp con đáp lại lời mời gọi của Chúa. Xin tha thứ cho con khi con xúc phạm đến Chúa và xin mang con đến gần Thánh Tâm Chúa hơn. Xin dẫn dắt con đến Vương Quốc Mới của Chúa và ban cho con ân huệ, để qua lời cầu nguyện và đau khổ con chịu, con có thể giúp Chúa cứu rỗi những linh hồn rất quý giá đối với Thánh Tâm Chúa. Amen.

► CDCN 170: ĐỂ BẢO VỆ LỜI CHÍ THÁNH CỦA THIÊN CHÚA

Lạy Chúa Giêsu Kitô dấu yêu, Thiên Chúa của con,
Xin che chở con. Xin bảo vệ con.
Xin gìn giữ con trong ánh Sáng của Thánh Nhan Chúa, khi sự bách hại gia tăng và khi mà tội của con chỉ là bảo vệ Sự Thật, Lời Chí Thánh của Thiên Chúa. Xin giúp con có được lòng can đảm để luôn mãi trung thành phụng sự Chúa. Xin ban cho con Lòng Can Đảm và Sức Mạnh của Chúa khi con ra sức bảo vệ những Giáo Huấn của Chúa trước những chống đối kịch liệt.
Lạy Chúa Giêsu, xin đừng bao giờ ruồng bỏ con trong lúc khẩn thiết; xin ban cho con mọi sự con cần để tiếp tục phụng sự Chúa, trong việc trao ban các Bí Tích và trao ban Mình Máu Thánh Chúa trong Hy Tế Thánh Lễ.
Lạy Chúa Giêsu, xin ban cho con những ơn lành.
Xin Chúa đồng hành với con.
Xin Chúa nghỉ ngơi trong con.
Xin Chúa ở lại với con. Amen.
___________________________________________
HÃY CAN ĐẢM LÊN, NHỮNG DŨNG SĨ THỜI CUỐI !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bottom Ad [Post Page]

| Designed by Colorlib